Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên đầu tư xây dựng nhà hát đa năng

Ngày 20- 10, đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Xây dựng và Văn phòng Phát triển kinh tế (EDO) có buổi làm việc với Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên do Nhà báo Nguyễn Công Khế- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc làm trưởng đoàn.

(NTO) Tại buổi làm việc, UBND tỉnh đã đồng ý cho Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên đầu tư xây dựng nhà hát đa năng với quy mô trên 4ha tại Công viên biển (TP. Phan Rang - Tháp Chàm). Theo thiết kế, nhà hát có sức chứa khoảng 2.000 người, tổng vốn đầu tư hơn 10 triệu USD. Nhà báo Nguyễn Công Khế cho biết: “Chúng tôi sẽ đầu tư một công trình mang tính hiện đại, vừa là điểm nhấn cho tỉnh Ninh Thuận, vừa có khả năng tổ chức nhiều sự kiện lớn của quốc gia, quốc tế … Với lợi thế nằm ở tam giác phát triển mạnh về du lịch, Ninh Thuận sẽ là cầu nối, trung tâm hội tụ du lịch, văn hóa của cả nước”.

Đồng chí Võ Đại, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cam kết chỉ đạo các sở, ngành sớm hoàn tất các thủ tục pháp lý, để đầu tháng 12-2011 tiến hành cấp phép đầu tư và khởi công xây dựng công trình. Đây cũng là cơ hội để tỉnh quảng bá hình ảnh về một Ninh Thuận đang chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư trong và ngoài nước.