Khám phá làng du lịch Vĩnh Hy

Làng du lịch Vĩnh Hy thuộc xã Vĩnh Hải (Ninh Hải) đang trở thành điểm đến thu hút du khách khi đến Ninh Thuận bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình cùng những trải nghiệm thú vị trên vịnh Vĩnh Hy.

Cách Tp. Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 40km về hướng Đông Bắc, Vĩnh Hy là một làng chài bình yên, nằm giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Đứng trên cung đường ven biển nhìn xuống làng Vĩnh Hy càng đẹp hơn bởi được bao bọc 3 mặt là những dãy núi nhấp nhô và nước biển xanh màu ngọc bích. Xa xa, những chiếc tàu chở khách du ngoạn trên vịnh Vĩnh Hy để lại phía sau những bọt trắng xóa tạo nên bức tranh thiên nhiên vừa yên bình, vừa sôi động.

Đến đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn từ du lịch biển, nghỉ dưỡng đến du lịch sinh thái. Đặc biệt, du khách có cơ hội khám phá thế giới của những rạn san hô đầy màu sắc qua tàu du lịch đáy kính. Ngoài tham quan, chụp ảnh, du khách có nhiều trải nghiệm khác như thả mình lênh đênh trên biển, dạo bước trên bờ cát êm, câu cá, câu mực đêm; thưởng thức hải sản đặc trưng của vùng biển như: Tôm hùm, nhum biển, cá bớp, ốc hương, ốc vú nàng... Du khách đến làng Vĩnh Hy có thể lựa chọn lưu trú tại các homestay mộc mạc, các khách sạn tiện nghi hoặc những resort đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng.