Ninh Phước: Phát động Ngày hội chạy bộ “gây quỹ học bổng hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học”

Sáng 30/8, Dự án phát triển cộng đồng huyện Ninh Phước phối hợp với UBND thị trấn Phước Dân tổ chức Lễ phát động Ngày hội “gây quỹ học bổng, hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học” và cổ động vì môi trường xanh – sạch – đẹp năm 2024.

Tại ngày hội, lãnh đạo UBND thị trấn Phước Dân đã kêu gọi cộng đồng, các cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân, nhà hảo tâm và toàn thể Nhân dân phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” với tinh thần “Hạnh phúc là sự sẻ chia”…tích cực hưởng ứng đóng góp gây quỹ học bổng để hỗ trợ giúp đỡ, động viên và tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo có thêm điều kiện đến trường; cùng nhau bảo vệ môi trường sống xanh – sạch – đẹp và bảo vệ cộng đồng.

Học sinh các trường đóng trên địa bàn thị trấn tổ chức diễu hành ngày hội gây quỹ học bổng.

Ngay sau lễ hưởng ứng góp quỹ, hơn 3.700 cán bộ lãnh đạo và các em học sinh các trường đóng trên địa bàn thị trấn tổ chức diễu hành ngày hội “gây quỹ học bổng, hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học”. Nhân dịp này, đại diện đơn vị tài trợ tổ chức MeeKong Plus France trao tặng số tiền 285 triệu đồng để cấp học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện và trên 99 triệu đồng cho thị trấn Phước Dân. Các cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm cùng các em học sinh đã đóng góp vào quỹ học bổng thị trấn với số tiền hơn 67 triệu đồng.

Đại diện đơn vị tài trợ tổ chức MeeKong Plus France trao tặng bảng tượng trưng hỗ trợ học bổng cho huyện Ninh Phước và thị trấn Phước Dân.

Được biết theo kế hoạch của UBND huyện Ninh Phước, Lễ phát động Ngày hội “gây quỹ học bổng hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học” và cổ động vì môi trường xanh – sạch – đẹp năm 2024 cũng được tổ chức đồng loạt tại tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.