Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3: Sôi nổi hoạt động chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng

Hướng đến chào mừng Đại hội Thi đua quyết thắng, giai đoạn 2019-2024, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 vừa tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa Tượng đài và Đền thờ nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ (Bà Rịa-Vũng Tàu).

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương và mặc niệm bày tỏ lòng biết vô hạn đối với Nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tiếp đó, các đại biểu thăm khu trưng bày tại đền thờ và nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu; dâng hương và thăm nhà Tưởng niệm Nữ Anh hùng. Với khí phách hiên ngang, một trái tim quả cảm, chị đã làm cho kẻ thù phải khiếp đảm và kính phục. Sự hy sinh của chị được Chủ tịch Hồ Chí Minh khen tặng 6 chữ vàng “Sống anh dũng, chết vẻ vang”.

Cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 viếng Tượng đài nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu.

Bên cạnh hoạt động trên, thiết thực chào mừng Đại hội Thi đua quyết thắng Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 giai đoạn 2019 - 2024, cán bộ, chiến sĩ ở các cơ quan, đơn vị trực thuộc vùng đã tích cực đẩy mạnh các phong trào, hoạt động thi đua sôi nổi, như: Tổ chức giải Tenis “Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 và những người bạn”; giao lưu bóng đá, bóng chuyền; trồng cây…và nhiều các hoạt động khác.