Hội Phụ nữ Cục Nghiệp vụ và Pháp luật Cảnh sát biển Việt Nam tổ chức Chương trình “Mẹ đỡ đầu”

Ngày 31/5, Hội Phụ nữ Cục Nghiệp vụ và Pháp luật Cảnh sát biển Việt Nam phối hợp với Trung tâm bảo trợ xã hội 3 (TP. Hà Nội) tổ chức Chương trình “Mẹ đỡ đầu” và giao lưu hát ru, hát dân ca.

Hưởng ứng Chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, Hội phụ nữ Cục Nghiệp vụ và Pháp luật Cảnh sát biển đã chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai chương trình đạt kết quả thiết thực. Tại chương trình, Hội đã nhận đỡ đầu, hỗ trợ chăm sóc 5 cháu tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 (TP. Hà Nội) cho đến khi các cháu 18 tuổi. Đây sẽ là điểm tựa để giúp các em nhỏ mồ côi cha mẹ và hoàn cảnh khó khăn được phát triển toàn diện, giúp các em yên tâm học tập, phấn đấu rèn luyện trở thành người sống có lý tưởng và có ích cho xã hội.

Hội Phụ nữ Cục Nghiệp vụ và Pháp luật Cảnh sát biển Việt Nam nhận đỡ đầu 5 cháu tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 Thành phố Hà Nội.

Nhân dịp 1/6, Hội tổ chức nhiều trò chơi thể thao vui nhộn. Nhân dịp này, Hội đã dành nhiều phần quà ý nghĩa tặng Trung tâm và khen thưởng các em có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua.