Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày 28/5, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Cà Ná (Thuận Nam).

Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả trường đạt được trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ thời gian qua và mong muốn các giáo viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, quan tâm dạy dỗ các cháu thiếu nhi thật tốt, đặc biệt là với các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí gửi lời chúc các cháu thiếu nhi có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích, an toàn, luôn chăm ngoan, học giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi Trường Mầm non Cà Ná (Thuận Nam).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo nhiều hơn đến sự nghiệp giáo dục để thiếu nhi có môi trường phát triển tốt nhất.