Tọa đàm du lịch giữa tỉnh Ninh Thuận và tỉnh Tứ Xuyên - Trung Quốc

Ngày 25/5, tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã diễn ra Tọa đàm, giao lưu du lịch giữa tỉnh Ninh Thuận và tỉnh Tứ Xuyên - Trung Quốc. Tham dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hiệp hội du lịch tỉnh và một số sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp du lịch của tỉnh.

Tại buổi tọa đàm 2 bên đã giới thiệu tiềm năng, các sản phẩm du lịch tại địa phương và đưa ra những gợi ý cùng hợp tác, phát triển trong thời gian tới.

Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.

Đây là sự kiện nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến, thu hút và kết nối các đối tác trên lĩnh vực du lịch của hai địa phương, đồng thời, phát triển hợp tác quốc tế và tăng cường xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, toàn diện, lâu dài, nhất là tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nhân và doanh nghiệp du lịch; khuyến khích đầu tư, mở rộng quan hệ, hợp tác đầu tư kinh doanh du lịch, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, góp phần củng cố và phát triển tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc nói chung, giữa tỉnh Ninh Thuận và Liên minh du lịch Tứ Xuyên 3U, tỉnh Tứ Xuyên nói riêng.

Đại diện Hiệp hội du lịch tỉnh Ninh Thuận và tỉnh Tứ Xuyên ký kết bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch.

Tại đây, các đại biểu đã chứng kiến lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Thuận và Liên minh Du lịch Tứ Xuyên 3U Trung Quốc. Dịp này, đoàn công tác tỉnh ta đã đến khảo sát, tìm hiểu một số địa điểm, danh lam thắng cảnh của tỉnh Tứ Xuyên.