Họp Tổ nội dung phục vụ hội nghị công bố quy hoạch tỉnh

Ngày 11/4, đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tình hình thực hiện các nhiệm vụ được giao của Tổ nội dung về chuẩn bị Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, trong 13 nhiệm vụ của Tổ nội dung được giao tại Kế hoạch số 635/KH-UBND, đơn vị đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh và các đơn vị liên quan khẩn trương triển khai thực hiện, đến nay hoàn thành cơ bản 4 nhiệm vụ gồm: Nội dung kịch bản hội nghị, bài phát biểu của lãnh đạo tỉnh, kịch bản dẫn chương trình hội nghị, nội dung lãnh đạo UBND tỉnh công bố quy hoạch tỉnh và báo cáo tóm tắt quy hoạch tỉnh bằng Powerpoint. Đối với 48 dự án dự kiến trao quyết định chủ trương đầu tư và ký biên bản ghi nhớ hợp tác, hiện nay Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh đã làm việc với các nhà đầu tư và rà soát sâu kỹ để lựa chọn, đảm bảo tính pháp lý, thu hút, giới thiệu rộng rãi tiềm năng, lợi thế của tỉnh trên các lĩnh vực.

Đồng chí Lê Huyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Ảnh: H.Lâm

Qua nghe các ngành báo cáo tiến độ thực hiện các nhiệm vụ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của các thành viên Tổ nội dung đã chủ động phối hợp trong triển khai công việc. Đồng chí nhấn mạnh hội nghị công bố quy hoạch tỉnh là sự kiện chính trị hết sức quan trọng, đề nghị các thành viên Tổ nội dung nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục rà soát kỹ kịch bản của hội nghị, nhất là đối với phim công bố quy hoạch tỉnh và phim xúc tiến đầu tư đảm bảo nội dung đạt chất lượng và thời gian phù hợp. Cùng với đó, phối hợp chặt chẽ với Tổ hậu cần tổ chức hội nghị đảm bảo trang trọng, tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh quê hương Ninh Thuận đến với các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.