Thư viện tỉnh: Tổng kết và trao giải các cuộc thi trong chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng xuân năm 2024

Ngày 1/3, Thư viện tỉnh tổ chức tổng kết và trao giải các cuộc thi trong chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

Chuỗi các hoạt động được Thư viện tỉnh tổ chức với các nội dung: Phối hợp Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội Báo xuân; trò chơi Hái lộc đầu xuân và 4 cuộc thi: Cuộc thi ảnh chủ đề “Sắc xuân cùng Thư viện Ninh Thuận”, cuộc thi vẽ tranh chủ đề “Khát vọng mùa xuân trên quê hương Ninh Thuận”, cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh”, cuộc thi tuyên truyền giới thiệu sách chủ đề “Tự hào 94 mùa xuân ta có Đảng”. Các hoạt động được diễn ra từ 23/1 đến 29/2 đã phục vụ bạn đọc 50 buổi; trưng bày tại chỗ 1.056 tên sách và 195 bản báo, tạp chí xuân của trung ương và tỉnh, qua đó thu hút 18.650 lượt người tham gia.

Thư viện tỉnh tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc đạt giải các cuộc thi.

Đối với 4 cuộc thi đã thu hút 3.011 thí sinh là học sinh, đoàn viên, thanh niên các trường trên địa bàn tỉnh. Kết thúc, Thư viện tỉnh đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho 135 thí sinh và tập thể. Qua đó tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên và phục vụ tốt hơn nhu cầu của bạn đọc, góp phần lan tỏa văn hóa đọc và xây dựng xã hội học tập trong cộng đồng.