Thuận Nam: Họp mặt chức sắc tôn giáo, người có uy tín

Ngày 31/1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Nam tổ chức Hội nghị họp mặt nhân sỹ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện năm 2024.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện Thuận Nam ghi nhận và biểu dương các nhân sỹ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu trong năm 2023 đã vận động quần chúng nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; vận động đồng bào dân tộc thiểu số tham gia phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, tích cực tham gia các cuộc vận động, giữ vững an ninh trật tự tại địa phương. Đồng thời, lãnh đạo huyện báo cáo tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh và kết quả thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc trên địa bàn. Lãnh đạo huyện mong muốn nhân sỹ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiếp tục vận động bà con chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc, chính sách dân tộc; thực hiện có hiệu quả các chương trình, dự án; đẩy mạnh thi đua sản xuất vươn lên giảm nghèo bền vững; xây dựng nông thôn mới; thực hiện hiệu quả các phong trào, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Lãnh đạo Huyện ủy Thuận Nam phát biểu tại buổi họp mặt các nhân sỹ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu.

Các nhân sỹ, tri thức, chức sắc các tôn giáo, người có uy tín tiêu biểu bày tỏ vui mừng với những thành tựu kinh tế-xã hội của địa phương đã góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo huyện tiếp tục huy động nguồn lực đầu tư phát triển hạ tầng nông thôn, xây dựng các mô hình phát triển kinh tế hiệu quả, xây dựng xã nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao…