Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 29/1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ. Tham dự có đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thông tin về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và những kết quả nổi bật của Mặt trận tỉnh trong năm 2023. Trong đó, điểm nhấn của công tác Mặt trận tỉnh là tham gia tuyên truyền, hỗ trợ tổ chức thành công Đại hội Hội đồng Sư cả Hồi giáo Bàni tỉnh, nhiệm kỳ 2023-2028; ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công tác tuyên truyền và hoạt động của Mặt trận; đổi mới công tác vận động, tiếp nhận hỗ trợ từ các cá nhân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ vào nguồn Quỹ “Vì người nghèo”. Đồng thời, xây dựng và triển khai thực hiện Đề án hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo giai đoạn 2023-2025, với mục tiêu đảm bảo cho 1.243 hộ nghèo, hộ cận nghèo có nhà ở ổn định. Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí  nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ đã bày tỏ sự phấn khởi trước những chuyển biến rõ nét của tỉnh và công tác Mặt trận trong thời gian qua; phân tích, đánh giá, góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2024-2029.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ và Hội đồng tư vấn; cảm ơn, tiếp thu ý kiến và mong muốn các đồng chí nguyên lãnh Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ bằng sự quan tâm, bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của công tác Mặt trận. Trên cơ sở đóng góp của thế hệ lãnh đạo Mặt trận sẽ tạo tiền đề quan trọng để người làm công tác Mặt trận có hướng đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, tiếp nối truyền thống đoàn kết, chung sức, đồng lòng, đáp ứng được sự kỳ vọng của chính quyền và nhân dân. Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ và các đồng chí trong Hội đồng tư vấn đón Xuân mới vui tươi, hạnh phúc.