Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc Tết các đơn vị, địa phương

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước Kháng và Lợi Hải (Thuận Bắc); Lữ đoàn Đặc công nước 5 và chúc thọ, tặng quà cụ Jeăk Hậu tròn 100 tuổi.

Đến xã Phước Kháng và Lợi Hải (Thuận Bắc), sau khi nghe lãnh đạo xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2023, cũng như công tác chuẩn bị, chăm lo Tết cho nhân dân trên địa bàn. Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong năm qua của các địa phương. Đồng thời đề nghị các cấp ủy, chính quyền các địa phương cần nắm chắc tình hình nhân dân, duy trì đối thoại ở cơ sở, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, gìn giữ mối đoàn kết gắn bó mật thiết với nhân dân; cùng với làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội dịp trước, trong và sau Tết, cần quan tâm, chăm lo Tết cho nhân dân, nhất là đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đảm bảo cho mọi gia đình đều được đón Tết đầm ấm, nghĩa tình.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc Tết đơn vị Lữ đoàn Đặc công nước 5.

Đến thăm Lữ đoàn Đặc công nước 5, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt tỉnh đã thông tin nhanh tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua; đánh giá cao những đóng góp, hỗ trợ của đơn vị đối với việc đảm bảo quốc phòng - an ninh tại địa phương. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, đồng chí gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ đón năm mới vui tươi, hạnh phúc với nhiều thắng lợi mới; mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền, các lực lượng đóng quân trên địa bàn bảo vệ tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương, đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Jeăk Hậu, tròn 100 tuổi ở thôn Bà Râu 1, xã Lợi Hải (Thuận Bắc).

Dịp này, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt tỉnh đã đến thăm, trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Jeăk Hậu, tròn 100 tuổi ở thôn Bà Râu 1, xã Lợi Hải (Thuận Bắc); đồng chí chúc cụ sống vui, sống khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, luôn là chỗ dựa vững chắc và tấm gương sáng cho con, cháu trong gia đình.