Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Nam: Triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 9/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Nam đã phối hợp cùng các tổ chức thành viên tập trung thực hiện nhiệm vụ đạt được nhiều kết quả tích cực; đã vận động Quỹ “Vì người nghèo” được trên 500 triệu đồng, triển khai xây dựng và sửa chữa 2 căn nhà đại đoàn kết với tổng kinh phí là 1,4 tỷ đồng; vận động hỗ trợ 4.135 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng...

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Nam tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2023.

Năm 2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Nam tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”...

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thuận Nam đã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2023.