Khai mạc Tuần lễ văn hoá ẩm thực gắn với các hoạt động thể thao và du lịch năm 2023

Tối 28/12, tại công viên biển Bình Sơn, UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức khai mạc Tuần lễ văn hoá ẩm thực gắn với các hoạt động thể thao và du lịch năm 2023. Đến dự có đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến dự Tuần lễ văn hoá ẩm thực gắn với các hoạt động thể thao và du lịch năm 2023. Ảnh: Văn Nỷ

Với chủ đề “Hương vị biển trời, sắc màu nắng gió”, tuần lễ diễn ra từ ngày 28 đến hết ngày 30/12/2023 gồm chuỗi hoạt động hấp dẫn thu hút du khách như: Chương trình nghệ thuật khai mạc, bế mạc; biểu diễn nghệ thuật đường phố; Cuộc thi Người mẫu nhí; Lễ hội thả diều nghệ thuật; Giải Việt dã và tham dự Lễ hội Ẩm thực tỉnh Ninh Thuận năm 2023.

Tiết mục đặc sắc tại đêm khai mạc Tuần lễ văn hoá ẩm thực. Ảnh: Văn Nỷ

Đây là chuỗi các hoạt động về văn hóa, ẩm thực, thể thao và du lịch quan trọng, nhằm quảng bá hình ảnh, con người, quê hương Tp. Phan Rang - Tháp Chàm đến với người dân và du khách.

 

Lãnh đạo UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo tỉnh. Ảnh: M.Dung

Dịp này UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo tỉnh. Tại đêm khai mạc, khán giả còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, tái hiện lại những nét văn hóa độc đáo của đồng bào Chăm, những bài hát ca ngợi quê hương và con người Ninh Thuận, để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.