Trường THPT Chu Văn An kỷ niệm 25 năm thành lập và nhận bằng kỷ lục Việt Nam cho MV ca nhạc

Ngày 19/11, Trường THPT Chu Văn An (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm) tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 25 năm thành lập trường (1998-2023) và công bố MV ca nhạc xác lập kỷ lục Việt Nam. Tham dự có đồng chí Lâm Đông, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Qua 25 năm thành lập và phát triển, Trường THPT Chu Văn An đã được tỉnh quan tâm, dành nhiều nguồn lực đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, nhờ đó tập thể sư phạm đã có điều kiện tốt để nâng cao chất lượng dạy và học, qua đó đào tạo hơn 15.500 học sinh ở các khóa, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cho địa phương, đất nước.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Trường THPT Chu Văn An.

Dịp này, Trường THPT Chu Văn An vinh dự nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo vì có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập năm học 2022-2023”; cờ thi đua của UBND tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Cũng tại chương trình, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao xác lập kỷ lục đối với MV ca nhạc “Mái trường tự hào và mến yêu”. Đây là MV ca nhạc có nhiều khóa học sinh liên tiếp nhất của một trường THPT tham gia thể hiện cùng một số cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.