Tp.Phan Rang-Tháp Chàm: Hội diễn Liên hoan tiếng hát ngành giáo dục và đào tạo

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), tối 17/11, tại Quảng trường 16 Tháng 4, UBND Tp.Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức chương trình Hội diễn Liên hoan tiếng hát ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố. Đồng chí Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Rang-Tháp Chàm đến dự, cùng tham dự có hàng ngàn phụ huynh, giáo viên học sinh và người dân đến xem và cổ vũ.

Tại chương trình, các giáo viên, học sinh trên địa bàn thành phố đã biểu diễn 16 tiết mục múa, hát, dân vũ được dàn dựng công phu, đầy sắc màu nghệ thuật để ca ngợi về tình yêu thương của Bác Hồ dành cho ngành Giáo dục và Đào tạo, cùng với những giai điệu ngọt ngào, đầm ấm thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và tri ân thầy, cô giáo – những người lái đò thầm lặng, qua đó để lại ấn tượng, tình cảm sâu sắc cho khán giả.

Đồng chí Châu Thị Thanh Hà, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Phan Rang-Tháp Chàm cùng các đơn vị tại hội diễn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm đẩy mạnh các hoạt động văn hoá văn nghệ - thể dục, thể thao, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; thể hiện năng khiếu nghệ thuật, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, giáo viên, nhân viên; khơi dậy truyền thống yêu nghề - yêu người, tôn sư trọng đạo; nâng cao vị thế nhà giáo và tôn vinh nghề dạy học. …Đồng thời, Hội diễn còn tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, khí thế mới cho toàn ngành để nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.