Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Ninh Thuận: Trao 44 suất học bổng cho học sinh giỏi

Tối 9/11, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ (BVNT) Ninh Thuận phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Chương trình “Vì một Việt Nam tươi đẹp- Thắp sáng tài năng trẻ”. Đến dự có ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam; lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cùng hơn 300 phụ huynh, học sinh, khách hàng thân thiết của công ty.

Tại chương trình, ông Nguyễn Công Chính, Giám đốc Công ty BVNT Ninh Thuận phấn khởi chia sẻ, trong hành trình 27 năm xây dựng và phát triển, với chiến lược lấy con người làm trọng tâm trong mọi hoạt động và vị thế là “cánh chim đầu đàn” của ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam, BVNT luôn nỗ lực hết mình để mang những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó, BVNT còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tiên phong trong mọi hoạt động hướng tới cộng đồng.

Các đại biểu dự Chương trình “Vì một Việt Nam tươi đẹp- Thắp sáng tài năng trẻ”.

Điển hình, BVNT đã xây dựng quỹ học bổng dành tặng hàng trăm ngàn xe đạp cho các em học sinh trên toàn quốc. Phối hợp với các y bác sĩ đầu ngành tổ chức hàng ngàn chương trình tư vấn, chăm sóc sức khỏe cho người dân và khách hàng mỗi năm. Đặc biệt, trong giai đoạn COVID-19, Công ty đã tổ chức hàng ngàn chương trình tư vấn sức khỏe online để kết nối các chuyên gia, bác sĩ tuyến Trung ương hướng dẫn người dân biết cách phòng, chống và điều trị COVID-19.

Lãnh đạo BVNT Ninh Thuận và Đảng ủy khối Cơ quan-Doanh nghiệp tỉnh trao học bổng cho các em học sinh giỏi.

Với nhiều hoạt động ý nghĩa nhân văn, thiết thực nên liên tục nhiều năm qua, BVNT được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng các giải thưởng danh giá như: Doanh nghiệp BHNT uy tín nhất; Sản phẩm BHNT tốt nhất cho gia đình Việt, Doanh nghiệp BHNT mang tới sự hài lòng và hạnh phúc lớn nhất cho khách hàng năm 2021; Doanh nghiệp BHNT tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023, đặc biệt BVNT rất tự hào và hãnh diện vì vừa được Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương bình chọn là “Thương hiệu truyền cảm hứng 2023”. Đây là giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn có mục tiêu, tầm nhìn và đóng góp tích cực cho xã hội, cộng đồng.

Nhân dịp này, Công ty BVNT Ninh Thuận đã tặng 44 suất học bổng cho các em học sinh giỏi, năm học 2022-2023 trên địa bàn tỉnh.