Ninh Thuận giành giải A toàn đoàn tại Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi toàn quốc

Tối 28/10, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp Trung ương Hội Người cao tuổi (NCT) Việt Nam tổ chức tổng kết, trao giải Liên hoan Tiếng hát NCT toàn quốc năm 2023 với thông điệp “NCT sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc”.

Diễn ra từ ngày 26 đến 28/10 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Liên hoan Tiếng hát NCT toàn quốc năm 2023 lần đầu tiên được tổ chức quy mô toàn quốc với sự tham gia của hơn 400 hội viên, diễn viên đến từ 19 đoàn nghệ thuật quần chúng NCT các tỉnh, thành phố đã đạt giải A trong các liên hoan tiếng hát NCT cấp khu vực được tổ chức tại Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu trước đó.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng trao giải A cho 8 đoàn nghệ thuật người cao tuổi các tỉnh, thành phố.

Tại lễ tổng kết và trao giải, Ban tổ chức liên hoan đã trao 8 giải A, 6 giải B và 5 giải C toàn đoàn cùng 32 tiết mục xuất sắc nhất liên hoan cho các đoàn nghệ thuật quần chúng NCT các tỉnh, thành phố. Trong đó, đoàn Ninh Thuận đã xuất sắc giành được giải A toàn đoàn; 2 tiết mục đơn ca “Nồng nàn Ninh Thuận quê tôi” và song ca “Tình làng gốm” giành giải xuất sắc.