Thông điệp chăm sóc SKSS: 10 quyền của khách hàng

(NTO) Khi đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản ở cơ sở y tế, mọi người cần biết 10 quyền của khách hàng yêu cầu nhân viên y tế đảm bảo: Quyền được thông tin, quyền được tiếp cận dịch vụ và thông tin, quyền được lựa chọn biện pháp tránh thai, quyền được nhận dịch vụ an toàn, quyền được đảm bảo bí mật, quyền được đảm bảo kín đáo, quyền được thoải mái, quyền được tôn trọng, quyền được nhận dịch vụ liên tục, quyền được bày tỏ ý kiến.

Mọi người có quyền đóng góp ý kiến với những người có trách nhiệm: Trưởng trạm Y tế, Trưởng ban dân số xã hoặc lãnh đạo xã, phường; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể liên quan nếu có điều gì không hài lòng về chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản.