Khởi công dự án Aura Aura City Ninh Thuận

Ngày 10/10, tại phường Đô Vinh, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, Tập đoàn Lean Group đã tổ chức Lễ tái khởi động và đặt tên thương mại Dự án Aura City Ninh Thuận.

Dự án Aura City Ninh Thuận tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và dịch vụ nằm trên mặt tiền đường Bác Ái, phường Đô Vinh, Thành phố Phan Rang-Tháp Chàm là dự án có quy mô tổng diện tích 4,5 ha, với 160 căn shophouse liền kề và 3 tòa nhà ở xã hội. Đây là dự án được thiết kế kết hợp giữa lối kiến trúc Champa và phong cách hiện đại tiêu chuẩn đầu tư xây dựng cao cấp, đầy đủ tiện nghi và các tiện ích về y tế, giáo dục, giải trí, mua sắm, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em. Dự án cũng nằm ở vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối với các khu vực trung tâm thành phố.

Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ, khởi công xây dựng dự án Aura City Ninh Thuận.

Tại lễ khởi công ông Nguyễn Ngọc Linh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH TMXD Kiến Thành (thành viên tập đoàn Lean Group) cho biết: Dự án Aura City Ninh Thuận được xây dựng với mong muốn kiến tạo nên một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân địa phương. Sau giai đoạn 1 đã hoàn thiện giải phóng mặt bằng, đầu tư hạ tầng ngầm và nền móng. Giai đoạn 2 của dự án Aura City Ninh Thuận, với sự góp vốn của Tập đoàn Lean Group và do Công ty xây dựng Hồng Đức làm tổng thầu xây dựng là điều kiện thuận lợi để dự án được xây dựng đảm bảo tiến độ, chất lượng tiêu chuẩn, sớm bàn giao cho khách hàng.

Việc khởi công dự án Aura City Ninh Thuận là một tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản Tp. Phan Rang-Tháp Chàm, hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, đồng thời nâng tầm chất lượng sống cho cư dân ở khu đô thị.