Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Kinh Dinh và Đạo Long

Ngày 31/7, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7) tiếp xúc cử tri phường Kinh Dinh và Đạo Long (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm).

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe thông báo kết quả nội dung chương trình kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh (khóa XI) và kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước, cử tri phường Kinh Dinh kiến nghị các vấn đề về: Tạo điều kiện đưa người bị tâm thần ở cộng đồng vào Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần của tỉnh để đảm bảo an toàn; cần kiên quyết  xử lý tình trạng lấn chiếm đất công; các đơn vị thi công cần quan tâm việc đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông trên các trục đường thuộc Dự án môi trường trên địa bàn thành phố...

Cử tri phường Đạo Long ý kiến đến đại biểu HĐND tỉnh.

Cử tri phường Đạo Long kiến nghị: Khó khăn, vướng mắc trong đăng ký tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất; quan tâm, đẩy mạnh đảm bảo an toàn thông tin mạng, xử lý nghiêm các trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật; đề nghị Sở Lao động, Thương binh và Xã hội quan tâm sớm chỉnh sửa thông tin sai lệch hồ sơ của người có công.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7) tiếp xúc cử tri phường Đạo Long.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông tin thêm cho cử tri về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nổi bật là tổng sản phẩm trong tỉnh (GRDP) 6 tháng đầu năm 2023 tăng 7,95% so với cùng kỳ năm trước, mức tăng trưởng cao thứ 8 so với cả nước và là mức tăng cao nhất các tỉnh Bắc Trung bộ và Duyên hải miền Trung, qua đó cho thấy sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Đồng thời, đề nghị cử tri chung tay, đồng hành cùng với tỉnh nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của năm 2023. Đối với các kiến nghị của cử tri, đồng chí đề nghị các địa phương, ngành chức năng tiếp thu, giải quyết dứt điểm và thông tin lại kết quả để cử tri nắm rõ.