Công an tỉnh: Hội nghị thông tin chuyên đề và công tác đối ngoại năm 2023

Ngày 24/2, Đảng uỷ Công an tỉnh tổ chức hội nghị thông tin chuyên đề “Tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước năm 2022; dự báo tình hình và nhiệm vụ công tác đối ngoại năm 2023” cho các đồng chí trong Đảng ủy Công an tỉnh, cấp ủy các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Công an tỉnh. Tham dự có Đại tá Huỳnh Cầm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị chức năng.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Phi Long, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ báo cáo chuyên đề gồm các nội dung: Vị thế nước ta hiện nay trên trường quốc tế; một số đặc điểm lớn của tình hình thế giới, khu vực những năm gần đây và thời gian tới; tình hình thế giới và khu vực năm 2022; công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước và đối ngoại Nhân dân năm 2022; dự báo tình hình và công tác đối ngoại năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Phi Long, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ báo cáo chuyên đề tại hội nghị.

Việc tổ chức hội nghị nhằm thông tin, phổ biến kịp thời tình hình thời sự quốc tế, khu vực và trong nước đến cấp uỷ, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương; đồng thời, định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.