Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các đơn vị, cá nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 11/1, đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tới thăm, chúc Tết các đơn vị, cá nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết
Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đến thăm, chúc Tết tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Trung đoàn Không quân 937, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy biểu dương, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực và kết quả đạt được của tập thể các đơn vị trong năm qua. Đồng chí mong muốn, tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục nỗ lực, phát huy những kết quả đã đạt được để hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm 2023; quan tâm, chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ; tập trung đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023 để người dân đón Xuân an toàn, đầm ấm và hạnh phúc. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và gia đình các đơn vị năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy
thăm, chúc Tết đồng chí Trương Xuân Thìn.

Đến thăm chúc Tết các đồng chí: Trương Xuân Thìn, Nguyễn Bắc Việt, Nguyễn Đức Dũng (phường Phước Mỹ, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm), đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, chúc các đồng chí và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, mong muốn các đồng chí tiếp tục có nhiều đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm góp phần xây dựng quê hương phát triển. Tiếp đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đến thắp hương và chúc Tết gia đình các đồng chí: Nguyễn Trung Hậu, phường Kinh Dinh và Chamaléa Điêu, phường Tấn Tài (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm).