Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các địa phương

Nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, ngày 11/1, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các xã Quảng Sơn (Ninh Sơn); Phước Bình, Phước Hoà, Phước Trung (Bác Ái). Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế, Sở Giáo Dục và Đào tạo, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các xã đón Tết vui vẻ, đầm ấm, đạt nhiều thắng lợi trong năm mới; lưu ý lãnh đạo xã phải tích cực chăm lo cho người dân đón Tết cổ truyền ấm áp, ý nghĩa. Đồng thời, bày tỏ mong muốn bà con tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chú trọng thực hiện các mô hình sản xuất, chăn nuôi, trồng các loại cây có giá trị kinh tế cao, vượt khó, vươn lên thoát nghèo, động viên con em tích cực học tập... Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 140 suất quà (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Hoà (Bác Ái).

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Công ty CP Du lịch Bình Tiên.

Đến thăm các công ty: CP Du lịch Bình Tiên, CP Sunbay Ninh Thuận, CP Du lịch Quốc tế Ninh Thuận, CP Ninh Chữ Bay, TNHH Thanh Tâm Resort, TNHH TM-DV và Du lịch Như Mai Ninh Thuận, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận tâm huyết và cố gắng của các doanh nghiệp; động viên chủ đầu tư mạnh dạn kiến nghị những khó khăn để được sự trợ giúp, tháo gỡ kịp thời từ các ngành chức năng để các dự án hoàn thành đúng tiến độ. Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, đồng chí chúc lãnh đạo cùng cán bộ, công nhân viên, người lao động các doanh nghiệp năm mới sức khoẻ, hạnh phúc, hoàn thành mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu đặt ra.