Qua đó, Công ty đã được khách hàng tin dùng sản phẩm và trở thành đại lý uy tín, bán hàng xuất sắc của thương hiệu Honda của Nhật Bản. Ngoài ra, công ty còn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội ở địa phương.
Ông Nguyễn Thanh Hồng, Chủ tịch Hội đồng quản trị thành viên Công ty cho biết, với tầm nhìn chiến lược đề ra, công ty đã hình thành và phát triển được chặng đường 15 năm. Nhìn chung tất cả đội ngũ quản lý, nhân viên đều đồng lòng, có tinh thần quyết tâm cao trong khởi sự kinh doanh, nắm vững quy luật vận động của nền kinh tế thị trường, đủ bản lĩnh đón nhận nhiều thách thức, cơ hội đan xen và nỗ lực vượt qua “sóng gió”, đứng vững trong bối cảnh thị trường đang cạnh tranh ngày càng gay gắt. Trên tinh thần đó, năm 2009 chúng tôi thành lập cửa hàng chuyên kinh doanh và cung cấp dịch vụ sửa chữa xe gắn máy và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD). Đến năm 2017, công ty thành lập Trung tâm bảo dưỡng và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (WSS) đầu tiên tại tỉnh Ninh Thuận. Những kết quả bước đầu này đã tiếp thêm động lực, niềm tin để công ty mở rộng, chiếm lĩnh thị trường xe gắn máy thương hiệu Honda trên địa bàn tỉnh.
Nhân viên Cửa hàng Kim Song Mã ở đường 16 Tháng 4 (Tp.Phan Rang-Tháp Chàm) tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.
Qua khảo sát, đến nay Công ty đã đầu tư xây dựng hoàn thiện hệ thống 11 cửa hàng đưa vào hoạt động kinh doanh hiệu quả. Tất cả các cửa hàng đều được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, thông thoáng, thiết bị, máy móc sửa chữa, bảo trì hiện đại; đặt ở vị trí trung tâm trên địa bàn các huyện, thành phố trong tỉnh nên rất thuận tiện cho khách hàng đến tham quan lựa chọn, mua sắm mẫu xe ưng ý với đầy đủ chủng loại, màu sắc, giá cả cạnh tranh nhất so với thị trường. Điều đáng ghi nhận nữa đó là, công ty đã chủ động tiên phong trong chuyển đối số, ứng dụng nhiều phần mềm để quản trị doanh nghiệp như: HEAD Management System, HRAS, CRM để quản lý dữ liệu hàng hoá, công nợ, nhân sự. Thành lập Phòng quan hệ khách hàng, sử dụng các phần mềm gọi điện, nhắn tin trên nền tảng số, lưu trữ tài liệu số để nghiên cứu, phân tích thị trường, phát triển thêm sản phẩm mới phục vụ nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng; đồng thời thành lập dịch vụ sửa chữa tận nhà và cứu hộ dọc đường miễn phí cho bà con; Thành lập phòng đào tạo tại chỗ và cử nhân viên, kỹ thuật đi đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề để góp phần nâng cao chỉ số phục vụ, chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.
Ông Nguyễn Thanh Hồng chia sẻ thêm, song song với việc nỗ lực kinh doanh, cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín, thương hiệu, củng cố thêm niềm tin, mang lại sự hài lòng của khách hàng và cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất thì công ty luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội bằng các hoạt động mang ý nghĩa, thiết thực, cụ thể: Vừa qua, Công ty đã hỗ trợ hơn 1.000 suất quà cho người yếu thế trong dịp lễ, Tết và hơn 500 triệu đồng cho người lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19; giải quyết việc làm cho hơn 100 lao động ở địa phương, với mức thu nhập bình quân 5 triệu đồng/tháng để ổn định cuộc sống. Hằng năm Công ty còn phối hợp với các địa phương hướng dẫn kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho 50.000 người; thay nhớt miễn phí cho hơn 10.000 người dân ở khu vực vùng sâu, vùng xa, với tổng kinh phí 1 tỷ đồng.
Văn Nỷ