Thuận Nam: Triển khai công tác dân vận năm 2023

Ngày 8/12, Huyện ủy Thuận Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Năm 2022, công tác dân vận của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội, Ban Dân vận Huyện ủy luôn được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai với nhiều đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, gắn với thực tiễn triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của địa phương. Nhận thức của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân về vai trò, vị trí công tác dân vận trong tình hình mới được nâng lên rõ rệt. Mặt trận và các tổ chức hội, đoàn thể tập trung hướng về cơ sở vận động cán bộ, hội viên chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào “Dân vận khéo”. Qua đó, góp phần giúp địa phương hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

Lãnh đạo Huyện ủy Thuận Nam phát biểu tại Hội nghị tổng kết công tác Dân vận năm 2022.

Năm 2023, Huyện ủy Thuận Nam tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận, các tổ chức hội, đoàn thể các cấp theo hướng gần dân, sát cơ sở, chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; tăng cường đôn đốc, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng về công tác dân vận ở các cấp, các ngành. Đồng thời, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động có hiệu quả, sát thực tế...