1,8 tỷ đồng giải thưởng cho Viet Solutions mùa giải thứ 4

Ngoài giải thưởng lớn, Viet Solutions 2022 là cơ hội cho các Start-up trau dồi kiến thức khởi nghiệp với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và thế giới, kết nối với các nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng.

Ngày 24/08/2022 - Sau thành công tại Hà Nội, hội thảo “Thăm khám sức khỏe Start-up” - hoạt động bên lề của cuộc thi Viet Solutions 2022, đã đến với thành phố Đà Nẵng. Hội thảo được tổ chức với mong muốn khai thác câu chuyện “thực thi” - “thực chiến” của Start-up và các đội thi, hướng đến giải quyết những vấn đề nan giải mà các doanh nghiệp Start-up thường gặp phải.

Hội thảo có sự tham dự của Bà Trần Mai Anh, Founder quỹ Thiện Nhân, Ông Nguyễn Thế Duy- Founder ADT Creative, CGO Nova Metaverse, Chủ tịch liên minh Metaverse; Ông Lê Bá Nam Linh - Phó Tổng Giám đốc Cát Tiên Sa, Chủ tịch Hiệp hội bóng rổ Hà Nội, Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn truyền thông Lê, Bà Phạm Thanh Phương - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình Viettel.

Nằm trong khuôn khổ Viet Solutions 2022, chuỗi hội thảo được kỳ vọng sẽ đem đến những câu chuyện điển hình về khởi nghiệp, giúp các startup tích luỹ kinh nghiệm thực chiến để đương đầu với khó khăn trong thực tiễn vận hành doanh nghiệp. Đây cũng là chủ đề xuyên suốt của Viet Solutions 2022, truyền tải thông điệp “Vững vàng thực chiến - Sẵn sàng thành công”. Sau Hà Nội và Đà Nẵng, hội thảo sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 29/8 tới.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn truyền thông Lê – Một trong những diễn giả tham gia Hội thảo tại Đà Nẵng

Phần được mong chờ nhất trong mỗi buổi hội thảo là hoạt động thẩm định, thăm khám sức khỏe Start-up của đội ngũ chuyên gia. Tại đây, đại diện thành viên Ban Giám khảo cuộc thi và các diễn giả đã giúp các nhà khởi nghiệp nhận thức được tình trạng, mức độ phát triển của bản thân, bên cạnh đó các chuyên gia cũng tư vấn cho những khó khăn, trăn trở của các Start-up trong quá trình gây dựng doanh nghiệp, chia sẻ cách thức gọi vốn, cách thức vận hành doanh nghiệp.

Viet Solutions là cuộc thi do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, Cục Tin học hóa và Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel đồng tổ chức nhằm tìm kiếm giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia. Trong mùa giải năm 2022, lần đầu tiên, Viet Solutions mở rộng đối tượng tham gia dự thi bao gồm cả những dự án Start up về cộng đồng, bên cạnh những giải pháp về công nghệ. Ngoài mục tiêu tìm kiếm những giải pháp đột phá về ý tưởng, mùa giải năm nay sẽ chú trọng hơn đến tính thực chiến, tập trung giải quyết vấn đề khó khăn trong hoạt động vận hành thực tiễn của Start-up. Viet Solutions 2022 được tổ chức thành 3 vòng thi, gồm vòng sơ loại, vòng bán kết và vòng chung kết. Tổng cộng sẽ có 9 giải thưởng, mỗi giải trị giá 200 triệu đồng. Tổng giá trị các giải thưởng là 1,8 tỷ đồng.

Để trau dồi kiến thức khởi nghiệp với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và thế giới, kết nối với các nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng, ngay từ bây giờ các nhà khởi nghiệp có thể tham dự cuộc thi Viet Solutions 2022 bằng cách nộp hồ sơ online tại website: www.vietsolutions.net.vn. Thời hạn nhận hồ sơ đến hết 10/09/2022.