Liên Đoàn Lao động tỉnh: Trao tặng sân chơi cho thiếu nhi

Ngày 22-6, Ban Thường vụ Liên Đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao tặng sân chơi thiếu nhi và tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Mỹ Hải, phường Mỹ Hải (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm). Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Chamaléa Thị Thủy, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng các thầy, cô và các em học sinh.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Đình Khang Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đồng chí Chamaléa Thị Thủy, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao tặng sân chơi cho các em học sinh ở trường tiểu học Mỹ Hải, trị giá 200 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Công ty Cổ phần Miền Nam (CASUMINA) và trao 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất bao gồm 10 cuốn vở và 500 ngàn đồng từ nguồn hỗ trợ của Công ty phân bón Bình Điền.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Mỹ Hải (Tp. Phan Rang- Tháp Chàm).

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa dành tặng các em học sinh khi mùa hè sắp đến, mang lại sân chơi an toàn trong khuôn viên trường, nhằm chia sẻ những khó khăn, giúp nhà trường và các em học sinh có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục của địa phương.