Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cúp Báo Ninh Thuận: Hấp dẫn, thành công và nhiều cảm xúc

Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cúp Báo Ninh Thuận đã khép lại sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức nhận được những cái bắt tay thật chặt, những lời cảm ơn, động viên thân tình và nhất là những nụ cười trên khuôn mặt của các vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) và người hâm mộ môn bóng bàn trong tỉnh. Sau 2 năm giải đấu tạm dừng do dịch COVID-19, nên khi khởi tranh lại, sức nóng từ tình yêu bóng bàn của các VĐV, HLV, người hâm mộ đã tạo nên một sân chơi giàu cảm xúc cho môn thể thao bóng bàn.

Mùa giải năm nay quy tụ hầu hết các VĐV xuất sắc nhất, đến từ các câu lạc bộ (CLB) trong tỉnh. Các đội tuyển thi đấu đều chuẩn bị kỹ càng từ tập luyện, lựa chọn VĐV đến trang bị đầy đủ từ trang phục, dụng cụ thi đấu. Ở các nội thi đấu có nhiều trận thi đấu chuyên môn cao, đã cống hiến cho giải những trận đấu sôi nổi, kịch tính và vô cùng hấp dẫn từ các trận mở màn cho đến chung kết xếp hạng, mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc khó quên, tạo nên sự hấp dẫn và đầy bất ngờ như mong muốn của nhà tổ chức. Đặc biệt, năm nay với sự xuất hiện Câu lạc bộ (CLB) Bóng bàn Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đem đến luồng gió mới. Với số lượng VĐV chất lượng, các VĐV CLB Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã có những trận đấu kịch tính, bất ngờ. Không những vô địch nội dung đồng đội nam, VĐV của CLB còn vô địch cả 2 nội dung đơn nam phong trào mở rộng và đơn nam phong trào khối cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang.

Các trận đấu tại Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cúp Báo Ninh Thuận nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Ảnh: P.N

Những cuộc tranh tài “soán ngôi” đã đem lại cảm xúc mới lạ cho cả VĐV thi đấu lẫn người xem, nhất là ở phong cách thi đấu đẹp mắt, lối đánh mới, kỹ thuật giao bóng đa dạng... Người thắng, người thua đều nhận được những tràng pháo tay tán thưởng nhiệt tình. VĐV Quang Tú, CLB Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, vô địch nội dung đơn nam ở khối cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, chia sẻ: Đến với Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cúp Báo Ninh Thuận, VĐV thi đấu hết mình, đoàn kết, trung thực. Đội ngũ trọng tài làm việc trách nhiệm, trung thực, khách quan để có được kết quả thi đấu chính xác, đầy thuyết phục. Công tác tổ chức giải rất đáng khen với số lượng người tham gia lớn, khán giả đến sân xem rất đông. Cảm ơn Ban Tổ chức đã tổ chức giải để các VĐV bóng bàn có dịp cọ sát. Còn VĐV Duy Bảo, CLB Phan Rang - Tháp Chàm, cho biết: Trong thể thao cuộc so tài nào chẳng có chuyện thắng và thua nhưng điều quan trọng hơn rất nhiều là những cảm xúc tuyệt vời mà giải đấu mang lại cho VĐV, người hâm mộ xem thi đấu. Cảm ơn Báo Ninh Thuận đã tạo ra một sân chơi hấp dẫn, chất lượng cho các VĐV, cổ động viên môn bóng bàn. Còn cổ động viên Bùi Đức Tú, cho rằng: Báo Ninh Thuận đã tổ chức Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cúp Báo Ninh Thuận thành công mỹ mãn. Trong giải xuất hiện một số CLB, VĐV chất lượng chuyên môn cao đem đến cho giải hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ.

Ông Nguyễn Quang Sơn, Trưởng phòng Thi đấu Thể dục thể thao, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, phụ trách chuyên môn giải đấu, nhận xét: Sức hút của giải đối với phong trào ngày càng lớn, trở thành diễn đàn, sân chơi không thể thiếu của những người yêu thích môn bóng bàn trong tỉnh. Điều đó khẳng định giải đã ngày càng có sức hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo công chúng cũng như những người yêu thể thao môn bóng bàn.

Trong giải xuất hiện một số CLB, VĐV chất lượng chuyên môn cao đem đến cho giải hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ. Ảnh: Phan Bình

Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cúp Báo Ninh Thuận cũng ghi ấn tượng khi có 20 doanh nghiệp đăng ký tài trợ. Ông Nguyễn Văn Tây, Giám đốc Nam A bank Ninh Thuận, cho biết: Với việc đồng hành cùng thể thao, đặc biệt là môn thể thao bóng bàn, chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi hấp dẫn cho VĐV, người hâm mộ môn bóng bàn trên địa bàn tỉnh. Giải đấu thường niên có uy tín, đóng góp tích cực vào việc phát triển phong trào và tài năng cho bộ môn bóng bàn tỉnh nhà, chọn ra những tay vợt xuất sắc cho đội tuyển bóng bàn tỉnh tham dự các giải khu vực, quốc gia. Chính vì mục đích đó, Nam A bank Ninh Thuận vinh dự được trở thành nhà đồng hành chính cho Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cúp Báo Ninh Thuận. Nam A bank Ninh Thuận sẽ tiếp tục đồng hành cùng giải đấu những mùa giải sau. Ông Tăng Nguyên Nam, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh, cho rằng: Đồng hành với giải nhiều năm nay, chúng tôi nhận thấy chất lượng giải đấu ngày càng được nâng lên, tính chuyên nghiệp trong công tác tổ chức và chất lượng thi đấu của các VĐV ngày càng tốt hơn, đáp ứng được niềm tin của người hâm mộ môn bóng bàn và của các đơn vị đồng hành cùng giải đấu. Còn ông Huỳnh Gia Bảo, đại diện Vietinbank Ninh Thuận cho biết: Qua theo dõi giải với sự tham gia đông đảo của các VĐV, cổ động viên cho thấy sức hút của giải. Đó là điều nhà tài trợ mong muốn. Chúng tôi tin tưởng và quyết định tiếp tục đồng hành với giải ở các mùa sau.

Với hơn 200 trận thi đấu trong 4 ngày khởi tranh, Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2022 - Cúp Báo Ninh Thuận tiếp tục chứng tỏ được vị thế của mình trong làng bóng bàn Ninh Thuận. Khép lại mùa giải, nhiều tay vợt, VĐV, khán giả đã gửi gắm mong muốn giải đấu tiếp tục được duy trì và mở rộng hơn nữa. Sự gửi gắm ấy là lời động viên, động lực cho Ban Tổ chức giải làm tốt hơn, đưa giải ngày càng phát triển mạnh, là sân chơi yêu thích của các tay vợt chuyên nghiệp, phong trào và người hâm mộ môn bóng bàn. Khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” cũng như tìm ra những nhân tố mới cho phong trào bóng bàn của tỉnh. Hẹn gặp lại trong mùa Giải Bóng bàn tỉnh Ninh Thuận - Cúp Báo Ninh Thuận năm 2023.