Khánh thành Dự án Nara Bình Tiên Golf Club

Ngày 17-4, Công ty Cổ phần Đầu Tư Du Lịch Bình Tiên tổ chức lễ Khánh thành Dự án Nara Bình Tiên Golf Club thuộc Dự án Khu du lịch Bình Tiên.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Uỷ Viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Phạm Văn Hậu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Tấn Cảnh, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương; nguyên lãnh đạo tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành và toàn thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động của công ty.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng nhà đầu tư cắt băng khánh thành Dự án Nara Bình Tiên Golf Club. Ảnh: Văn Nỷ

Dự án Nara Bình Tiên Golf Club được thực hiện tại xã Công Hải (Thuận Bắc) do Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Bình Tiên làm chủ đầu tư có tổng mức đầu tư khoảng 23 nghìn tỷ đồng. Sân Golf có diện tích 80ha nằm trong dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp với tổng diện tích 190.4 ha. Khu vực sân tập trải dài 285 yards được trang bị sân cỏ tự nhiên để phát bóng, 18 vịnh có mái che, bãi cỏ mục tiêu và boongke thực hành giúp người chơi được trải nghiệm cảm giác như đang thực sự chơi trên sân Golf. Điểm nhấn ấn tượng của khu Nara Bình Tiên Golf Club là Club House 3 tầng nằm ngay trung tâm được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các dịch vụ như nhà hàng, xông hơi, thư giãn…

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Bình Tiên giới thiệu Dự án Nara Bình Tiên Golf Club. Ảnh: Văn Nỷ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Long Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, quyết tâm của lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Bình Tiên trong quá trình thực hiện dự án. Đồng chí nhấn mạnh, đây là một trong những dự án du lịch trọng điểm của tỉnh, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và du lịch Ninh Thuận nói riêng. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, công ty tiếp tục tập trung các nguồn lực đẩy nhanh tiến độ xây dựng công trình hoàn thành đưa dự án vào hoạt động theo đúng kế hoạch đề ra với chất lượng cao nhất, tuân thủ đúng quy định của pháp luật; đối với các sở, ngành, chính quyền địa phương và người dân tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất, kịp thời tháo gỡ giải quyết hiệu quả các khó khăn, vướng mắc cho nhà đầu tư để việc triển khai dự án Khu du lịch Bình Tiên thuận lợi hoàn thành đúng tiến độ; góp phần, tạo động lực thúc đẩy các dự án du lịch trên địa bàn tỉnh phát triển trong bối cảnh thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch COVID-19 và khôi phục phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.