Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác trang trí và vệ sinh môi trường

Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh (01/4/1992 - 01/4/2022), gắn với 47 năm Ngày giải phóng Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2022) và giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022)., ngày 14-4, đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác trang trí và vệ sinh môi trường trên địa bàn huyện Ninh Hải và Tp. Phan Rang – Tháp Chàm.

Đến kiểm tra việc đảm bảo lưu thông an toàn trên tuyến đường ven biển trên địa bàn huyện Ninh Hải, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện Ninh Hải chỉ đạo các địa phương tuyên truyền, vận động không để người dân phơi rong biển ra đường nhằm đảm bảo an toàn cho du khách, các đoàn khách Trung ương và các tỉnh đến Ninh Thuận trong những ngày lễ kỷ niệm; khẩn trương hoàn thành trang trí trụ sở làm việc khang trang, sạch đẹp; tiếp tục vận động người dân hai bên đường treo cờ Tổ quốc tạo không khí thế vui tươi, phấn khởi cho Nhân dân trong tỉnh trong những ngày kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Ninh Thuận.

Đồng chí Nguyễn Long Biên, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác trang trí và vệ sinh môi trường Quảng trường 16 Tháng 4.

Đến kiểm tra công tác chuẩn bị tiếp đón các đoàn khách đến dự lễ kỷ niệm tại Nhà khách UBND tỉnh và Long Thuận Hotel & Resort, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Tp. Phan Rang – Tháp Chàm cần phải bố trí lực lượng, chỉ đạo các địa phương hoàn thành việc dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác, thực hiện vệ sinh môi trường ở các khu vực tuyến đường Yên Ninh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Nhà khách UBND tỉnh cũng như Long Thuận Hotel & Resort ngoài việc đảm bảo tốt tiếp đón khách mời đến lưu trí cần quan tâm đến việc đảm bảo an toàn thực phẩm và tình hình an ninh trật tự để các khách mời thật sự ấn tượng khi đến Ninh Thuận trong những ngày kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2022).