Sacombank khánh thành trụ sở mới - Chi nhánh tại Ninh Thuận

Ngày 18-4, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức  khánh thành trụ sở mới chi nhánh Ninh Thuận, tại số 757 Thống Nhất – TP.Phan Rang-Tháp Chàm. Đồng chí Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đ/c Đỗ Hữu Nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu cắt băng khánh thành
Sacombank Ninh Thuận

Trụ sở mới tại Ninh Thuận được xây dựng kiên cố với tổng diện tích sàn sử dụng hơn 2.617 m2 gồm 1 tầng trệt và 5 tầng lầu, với tổng kinh phí đầu tư hơn 30 tỷ đồng.

Với khẩu hiệu “Vì cộng đồng – phát triển địa phương” Sacombank có mặt tại địa bàn tỉnh ta từ năm 2007, từ đó đến nay chi nhánh đã huy động vốn được 172 tỷ đồng, cho vay hơn 148 tỷ đồng. Những dịch vụ Sacombank cung cấp gồm: Huy động vốn bằng Việt nam đồng, ngoại tệ, vàng của các tổ chức và cá nhân dưới hình thức tiền gửi có kỳ hạn, chứng chỉ tiền gửi, cấp tín dụng, dịch vụ chuyển tiền nhanh.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những kết quả mà Sacombank đạt được sau hơn 4 năm hoạt động tại Ninh Thuận, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, chi nhánh tiếp tục thực hiện nghiêm Nghị quyết 11 của Chính phủ và Chỉ thị 01 của Ngân hàng Nhà nước về các giải pháp tiền tệ và hoạt động ngân hàng để kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, góp phần vào sự phát triển của địa phương.