Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi phường Mỹ Bình

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, chiều ngày 29-5, đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các cháu thiếu nhi phường Mỹ Bình (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).

Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và mong các cháu thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng mong muốn chính quyền địa phương quan tâm và tạo thêm nhiều sân chơi hơn nữa cho các cháu thiếu nhi để các cháu vui chơi được an toàn và đảm bảo sức khỏe.

Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi phường Mỹ Bình. Ảnh: Phan Bình

* Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, ngày 29-5, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo Ban Dân tộc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tới thăm và tặng 400 suất quà cho thiếu nhi Trường Tiểu học Bà Râu, xã Lợi Hải (Thuận Bắc). Thay mặt đoàn, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc các cháu đón Tết thiếu nhi vui tươi, hạnh phúc; mong các cháu chăm ngoan, cố gắng học tập và rèn luyện, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Lãnh đạo các đơn vị tặng quà cho các cháu thiếu nhi Trường TH Bà Râu (xã Lợi Hải, Thuận Bắc). Ảnh: T.Phương

* Ngày 29-5, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội Nông dân tỉnh đến thăm và tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi xã Phước Thành (Bác Ái). Tại nơi đến thăm, đoàn ân cần hỏi thăm tình hình học tập và căn dặn các cháu chăm ngoan, ngheo lời thầy cô giáo, bố mẹ và chúc các cháu mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi thật ý nghĩa.

Ảnh: Lê Thi

* Ngày 29-5, Hội LHPN tỉnh đến thăm, tặng 400 suất quà cho các bé Trường Mầm non xã Cà Ná (Thuận Nam). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Sở Lao động-Thương binh và Xã hội. Tại nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập của các cháu thiếu nhi; chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi vui tươi, lành mạnh, an toàn đồng thời mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương luôn quan tâm, chăm lo hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo môi trường lành mạnh để trẻ em phát triển toàn diện.

Ảnh: Mỹ Dung

* Ngày 29-5, UBND huyện Thuận Nam tổ chức thăm tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn huyện. Đoàn đã tặng 275 suất quà cho các cháu thiếu nhi, trường Mầm non Quán Thẻ, xã Phước Minh và 125 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 50 ngàn đồng.. Qua đó nhằm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với công tác chăm lo và bảo vệ trẻ em, nhất là trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.