Công an tỉnh: Đại hội thi đua vì an ninh Tổ quốc lần thứ IV, giai đoạn 2010 - 2015

(NTO) Ngày 12-6, Công an tỉnh tổ chức Đại hội thi đua Vì An ninh Tổ quốc (ANTQ) lần thứ IV, giai đoạn 2010 - 2015. Đại hội đã tổng kết, biểu dương, suy tôn những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ 5 năm qua; đề ra phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2015 – 2020. Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Đồng chí Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh
khen thưởng cho các tập thể điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” giai đoạn 2010 - 2015.

Trong 5 năm qua, Đảng ủy - Lãnh đạo Công an tỉnh và Công an các địa phương tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đổi mới và đẩy mạnh phong trào thi đua Vì ANTQ, tạo động lực mạnh mẽ, động viên toàn lực lượng Công an phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lập, tự cường, khả năng sáng tạo, nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên lĩnh vực bảo đảm ANTT và xây dựng lực lượng, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội  địa phương.

Đại hội thi đua Vì ANTQ lần thứ IV là dấu mốc quan trọng đánh giá những bước phát triển mới trong phong trào thi đua yêu nước của Công an tỉnh, thể hiện sự tiếp nối, phát huy những truyền thống tốt đẹp, những thành tích, kết quả đã đạt được trong quá trình xây dựng và trưởng thành. Đại hội cũng đã tổng kết, đánh giá kết quả phong trào thi đua Vì ANTQ của Công an tỉnh và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2010 - 2015; xác định những bài học kinh nghiệm quý báu, những cách làm hay để nhân rộng, tiếp tục nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác công an. Qua đó khơi dậy, phát huy nội lực của toàn thể CBCS vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong trận tuyến đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong thời kỳ mới.

Đại hội đã tôn vinh 24 tập thể, 35 cá nhân là những điển hình toàn diện, 9 tập thể 13 cá nhân là điển hình tiên tiến một số mặt trong phong trào thi đua Vì ANTQ và 8 tập thể 15 cá nhân là điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2010 - 2015.

Trong khuôn khổ Đại hội thi đua, tối 11-6, Công an tỉnh đã tổ chức buổi giao lưu điển hình tiên tiến trong trào thi đua Vì ANTQ và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ giai đoạn 2010 - 2015. Tại buổi giao lưu, đại diện Lãnh đạo Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội Công an tỉnh, Công an huyện Thuận Nam, Công an xã Tân Hải và Trung tá Nguyễn Thị Kim Nga, Đội phó Đội quản lý hành chính, Công an huyện Ninh Phước; Thiếu tá Lê Xuân Dũng, Phó Đội trưởng thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông và ông Thái Tỷ, Tổ trưởng Tổ bảo vệ dân phố thuộc khu phố 4, phường Kinh Dinh đại điện cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến phong trào Vì ANTQ và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã chia sẻ phương pháp hay, cách làm tốt trong việc tổ chức thực hiện và hưởng ứng phong trào thi đua để Công an các đơn vị, địa phương và cán bộ, chiến sĩ học tập.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Công an tỉnh  khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đã lập thành tích xuất sắc trong đấu tranh, trấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ an toàn cho nhân dân đón Tết Ất Mùi- 2015 vừa qua.