Du lịch sân golf Bình Tiên Nara thu hút du khách dịp lễ 30/4-1/5

Trong kì nghỉ lễ 30/4-1/5, du lịch tỉnh ta đón lượng khách tăng cao. Trong đó, sân golf Nara Bình Tiên thuộc dự án Nara Bình Tiên Golf Club ở xã Công Hải (Thuận Bắc) đang tạo sức hút và gia tăng trải nghiệm du lịch đẳng cấp cho du khách đến tỉnh ta.

Ngoài các địa điểm danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh ta thu hút du khách trong dịp nghỉ lễ này thì hình thức sân golf kết hợp với du lịch, nghỉ dưỡng của Nara Bình Tiên Golf Club cũng được nhiều du khách quan tâm, trải nghiệm. Đây là sân golf 18 hố ven biển đầu tiên tại tỉnh ta được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, Nara Bình Tiên Golf Club có vị trí địa lý đắc địa khi có tầm nhìn tự nhiên bao quát, hùng vĩ với sườn núi thoải, và rừng xanh nằm trong khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa kéo dài toàn bộ phía tây và hướng nhìn vô tận ra Biển Đông. Tại đây có nhà hàng phục vụ khoảng 200 khách, hệ sinh thái của sân golf có không gian thư giãn, ăn uống ngoài trời và đầy đủ các dịch vụ tiện ích tạo sức hấp dẫn thu hút du khách đến trải nghiệm, nghỉ ngơi trong dịp lễ này. Với giá dịch vụ phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, như giá dành cho người chơi golf tại sân 18 hố là 4.400.000 đồng/người cho ngày lễ và cuối tuần (bao gồm phí sân, caddy và xe điện đi chung); đối với khách du lịch vào trải nghiệm tham quan sân golf là 250.000 đồng/người, bao gồm phí tham quan và xe điện đi chung. Qua đó, không chỉ đa dạng hóa các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của du khách mà còn phát triển thêm các loại hình du lịch dịch vụ đẳng cấp và khẳng định thế mạnh vượt trội và góp phần kéo dài thời gian lưu trú cho du khách.

Du khách đến tham quan và trải nghiệm đánh golf tại sân golf Nara Bình Tiên, xã Công Hải (Thuận Bắc)

Anh Nguyễn Tùng Lâm, du khách đến từ T.p Hồ Chí Minh, cho biết: Gia đình tôi thường xuyên đi du lịch, nhưng lần này đến Ninh Thuận, được trải nghiệm đánh golf và sử dụng các dịch vụ thư giãn tại sân Golf Nara Bình Tiên tôi thật sự thấy thỏa mãn, từ khung cảnh thiên nhiên cho đến các thiết kế của sân golf rất hài hòa và đẳng cấp, đáp ứng tốt nhu cầu của khách du lịch. Về mặt giao thông cũng khá thuận tiện, do cách sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) nên chúng tôi cũng chỉ mất hơn 1 tiếng di chuyển, điều này rất thuận lợi cho các du khách trong nước cũng như quốc tế khi đến đây.

Chị Nguyễn Thị Hằng, Trưởng phòng kinh doanh sân Golf Nara Bình Tiên, cho biết: Trong 2 ngày 30/04 và 1/5 sân golf có hàng trăm lượt khách tới chơi thử, tăng gấp đôi số lượng khách so với ngày thường. Trong đó chủ yếu là gôn thủ tới trải nghiệm sân mới, đồng thời cũng có khách tham quan là gia đình của gôn thủ, bên cạnh đó còn có khách tham quan là người dân địa phương trong tỉnh và các tỉnh lân cận như Khánh Hòa, Lâm Đồng. Để phục vụ khách tới tham quan và trải nghiệm, sân golf đã lên những chương trình gói chơi thử hấp dẫn nhằm thu hút golfer và khách tham quan từ khắp các nơi trong cả nước.

Được biết, golf là một môn thể thao mang tính xã hội và dễ tiếp cận, du lịch kết hợp với chơi golf là loại hình giải trí có tốc độ phát triển nhanh nhất, mô hình sản phẩm du lịch thể thao tại dự án Nara Bình tiên golf Club đã và đang thu hút du khách trong và ngoài nước đến khám phá và trải nghiệm, góp phần phát triển loại hình du lịch hấp dẫn cho tỉnh ta trong thời gian tới.