Gặp mặt Ngày Doanh nhân Việt Nam

(NTO) Tối 13-10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, Liên đoàn Lao động tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2014 - 13/10/2017). Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các doanh nghiệp trong tỉnh.

 
Các đồng chí: Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng Kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp. Ảnh: T.M

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục khai thác tối đa tiềm năng để tạo ra những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường; đẩy mạnh công tác truyền thông, xây dựng văn hóa kinh doanh trong doanh nghiệp, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; tuân thủ đầy đủ các quy định, chính sách, pháp luật về hoạt động sản xuất, kinh doanh để góp phần đảm bảo môi trường kinh doanh ổn định tại địa phương. Đầu tư đổi mới công nghệ, áp dụng tiến bộ khoa học-kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sự cạnh tranh trong thị trường...

Nhân dịp này, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã biểu dương 15 doanh nghiệp tiêu biểu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng Bằng khen cho 14 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động năm 2017”.