Lễ ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động

(NTO) Ngày 21-6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và Siêu thị Co.opmart Thanh Hà đã tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp đảm bảo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh.

 
Lãnh đạo các đơn vị tham gia ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo của hai đơn vị, doanh nghiệp ký kết thỏa thuận hợp tác với LĐLĐ tỉnh về thực hiện chương trình phúc lợi dành cho đoàn viên và người lao động trong tỉnh. Theo đó, đoàn viên công đoàn và người lao động khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của đơn vị, doanh nghiệp chỉ cần xuất trình thẻ đoàn viên công đoàn sẽ được hỗ trợ, giảm giá ưu đãi; các công đoàn cơ sở sẽ được hỗ trợ kinh phí khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của các đơn vị, doanh nghiệp. Đối với Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương phối hợp triển khai các dịch vụ: phát hành thẻ đoàn viên liên kết, quản lý tài khoản đối với LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn như dịch vụ trả lương, kiểm soát mức lương để làm căn cứ thu kinh phí công đoàn với các đơn vị...Co.opmart Thanh Hà thực hiện chương trình hỗ trợ đối với đoàn viên công đoàn như: tích điểm thưởng, tặng quà sinh nhật, Tết Nguyên đán....

Chương trình phối hợp giữa các đơn vị nhằm mục đích tiếp tục chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, góp phần hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động.