Trao tặng quà tết cho học sinh và đồng bào nghèo

(NTO) Ngày 21-1, tại các đồn Biên phòng Ninh Chử, Vĩnh Hy và Cà Ná, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức Lễ nhận đỡ đầu và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển của tỉnh.

Đại diện lãnh đạo BĐBP tỉnh trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động của BĐBP tỉnh thuộc chương trình “ Nâng bước em tới trường” do Bộ Tư lệnh Biên phòng phát động thực hiện từ tháng 10- 2016 đến nay nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển của tỉnh có thêm điều kiện đến trường. Qua đó góp phần nâng cao dân trí, cải thiện dân sinh, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa bộ đội biên phòng và nhân dân trên khu vực biên giới biển. Trong đợt đầu, 19 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn được BĐBP tỉnh nhận đỡ đầu với mức hỗ trợ 500 nghìn đồng/ tháng. Trong đợt này, 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu vực biên giới biển của tỉnh tiếp tục được BĐBP tỉnh nhận đỡ đầu với mức 500 nghìn đồng/tháng.

►Ngày 21-1, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Xây dựng tổ chức thăm, tặng quà chúc Tết cán bộ và nhân dân xã Phước Trung (Bác Ái). Đoàn đã trao tặng 350 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và người già neo đơn, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng, giúp người dân trên địa bàn xã có điều kiện vui Xuân, đón Tết cổ truyền dân tộc.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Xây dựng trao tặng quà cho đồn bào xã Phước Trung.

►Chiều ngày 20-1, tại Công ty TNHH May Tiến Thuận, Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Báo Tuổi trẻ trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, với tổng kinh phí 50 triệu đồng cho con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là chương trình "Tết yêu thương" góp phần chia sẻ khó khăn với người lao động đón Tết Đinh Dậu 2017 đầm ấm, vui tươi.

Ban Thường vụ Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Báo Tuổi trẻ trao tặng quà
cho con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

►Ngày 20-1, Công an Tỉnh phối hợp với Công an huyện Ninh Phước tổ chức trao tặng 279 suất quà cho các cháu học sinh Trường Mẫu giáo Phước Hải (Ninh Phước), mỗi suất quà bao gồm 2 lon sữa hộp. Qua đó, góp phần giúp các cháu được phát triển toàn diện, đón Tết Đinh Dậu đầm ấm, vui tươi.

Đại diện Công an huyện Ninh Phước trao quà cho các cháu.

► Chiều ngày 21-1, Trường THCS Nguyễn Tất Thành (Phước Dân, Ninh Phước) tổ chức Văn nghệ “Mừng Đảng-Mừng Xuân” và trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập. Nhà trường đã vận động phụ huynh, cán bộ, giáo viên học sinh đóng góp trao tặng 44 phần quà cho các em học sinh nghèo, trị giá hơn 9 triệu đồng.

Trường THCS Nguyễn Tất Thành trao quà Tết cho các em học sinh. Ảnh : Kim Thanh