VNPT hỗ trợ người lao động sử dụng dịch vụ viễn thông

Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa ký thoả thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc hỗ trợ các dịch vụ CNTT, viễn thông cho các công đoàn cơ sở và công đoàn viên.

Theo đó, công đoàn viên, người lao động khi sử dụng dịch vụ mạng di động VinaPhone sẽ được hưởng gói ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị lên đến 700 tỷ đồng.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang chứng kiến lễ ký thỏa thuận hợp tác. Ảnh: VGP/Thúy Hà

VNPT cũng cung cấp các dịch vụ viễn thông di động, công nghệ thông tin với mức giá ưu đãi, ưu tiên về chất lượng dịch vụ, độ an toàn, thời gian thiết lập, khôi phục và hỗ trợ kỹ thuật cho các cấp công đoàn cơ sở, công đoàn viên và người lao động. Bên cạnh đó, VNPT cam kết phối hợp, hỗ trợ phát triển hệ thống CNTT tại Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các công đoàn cơ sở để nâng cao hiệu quả của các hoạt động điều hành.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam là cơ quan cấp cao nhất đại diện và bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động Việt Nam.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam có vai trò quan trọng trong việc xây dựng các cơ chế chính sách liên quan đến người lao động, đồng thời chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, viên chức và người lao động.

Nguồn www.chinhphu.vn