Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Thi hành án dân sự

(NTO) Ngày 13-7, Cục Thi hành án dân sự tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống của ngành. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các sở ngành.

Trong 70 năm qua, ngành Thi hành án dân sự Việt Nam đã từng bước được xây dựng, củng cố và phát triển, thực hiện tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó. Cục Thi hành án dân sự tỉnh hiện có 4 phòng chuyên môn và 7 chi cục trực thuộc với  91 cán bộ, công chức, người lao động. Chất lượng đội ngũ làm công tác thi hành án ngày càng đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ. Kết quả tổ chức thi hành án dân sự năm sau đạt cao hơn năm trước. Sự phối hợp với các cấp, các ngành trong công tác thi hành án dân sự, hành chính ngày càng được hoàn thiện...

Các đồng chí: Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
và các đại biểu dự buổi họp mặt.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng và biểu dương những kết quả của ngành Thi hành án dân sự tỉnh thời gian qua. Đồng chí yêu cầu trong năm 2016 và những năm tiếp theo, ngành cần tập trung tổ chức quán triệt học tập Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Luật Thi hành án dân sự được sửa đổi bổ sung năm 2014. Đồng thời chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong tỉnh đặc biệt là các cơ quan trong khối Nội chính thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao; tổ chức thực hiện công tác thi hành án theo đúng quy định của pháp luật và làm tốt công tác hòa giải, thuyết phục trong thi hành án. Thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trên cơ sở đó, ngành xây dựng đội ngũ cán bộ ngày càng tinh thông nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Cục thi hành an dân sự tỉnh.
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy khen của Tổng Cục Thi hành án cho cá nhân.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Cục thi hành an dân sự tỉnh. Tổng Cục Thi hành án dân sự đã tặng giấy khen cho 1 cá nhân, Cục Thi hành án dân sự tỉnh tặng giấy khen cho 5 tập thể và 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Thi hành án dân sự.