Tìm thấy thi thể nạn chết đuối nước dưới sông Lu

(NTO) Chiều 7-1, được sự hỗ trợ của lực lượng Bộ đội Đặc công 5, thi thể nạn nhân Dương Quang Minh (sinh 1994) ở khu phố Mỹ Nghiệp, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước bị đuối nước từ chiều ngày 6-1 đã được tìm thấy.

Trước đó, chiều 6-1, Dương Quang Minh cùng với anh ruột là Dương An Tiêm (sinh 1985) đi chăn bò tại khu vực gần sông Lu, giáp ranh giữa khu phố Mỹ Nghiệp và thôn Từ Tâm 2, xã Phước Hải. Khi đang chăn bò cách bờ sông Lu khoảng 200m, Minh nói với anh là đi ra bờ sông để tìm đôi dép bỏ quên. Khoảng 30 phút sau, không thấy Minh quay lại, Tiêm đi tìm nhưng không thấy người, chỉ thấy quần áo trên bờ sông.

Được sự hỗ trợ của lực lượng Đặc công 5, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Phước Dân đã huy động lực lượng phối hợp với người dân địa phương cùng tìm kiếm. Nhưng do nước quá sâu, địa phương đã đề nghị Đoàn Đặc công 5 cử lực lượng trợ giúp tiếp tục tìm kiếm. Sau hơn 15 phút lặn tìm, thi thể nạn nhân Dương Quang Minh đã được tìm thấy ở dưới đáy sông có độ sâu hơn 5m. Cùng ngày, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân 2 triệu đồng.