Mở các điểm bán sản phẩm nông nghiệp an toàn phục vụ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016

(NTO) Ngày 7-1, Sở Công Thương tổ chức cuộc họp triển khai Kế hoạch kết nối, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn vào hệ thống các chợ, siêu thị và trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh.

 
Họp triển khai Kế hoạch kết nối, hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn phục vụ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Theo đó, từ nay đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Siêu thị Co.op Mart Thanh Hà và Công ty Cổ phần Siêu thị Vinmart - CN Ninh Thuận (Maximark cũ) sẽ ký kết với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng rau, củ, quả, trái cây, thịt gia súc, gia cầm, cá, thủy hải sản có chất lượng trên địa bàn tỉnh đưa vào hệ thống để phục vụ cho người tiêu dùng. Tại một số chợ lớn, như: Thanh Sơn, Phan Rang… và chợ trung tâm các huyện, thành phố, Ban Quản lý các chợ và đại diện lãnh đạo các địa phương cam kết ít nhất mỗi nơi sẽ tổ chức 1 điểm bán rau, củ, quả, thịt gia súc, gia cầm, thủy sản an toàn.

Đây không chỉ là dịp để người tiêu dùng tiếp cận nguồn hàng hóa chất lượng, rõ nguồn gốc, mà còn giúp các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tiết kiệm chi phí vận chuyển, giới thiệu sản phẩm hàng hóa của mình đến người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.