Khai mạc Hội chợ mua sắm đón chào năm mới 2016

(NTO) Tối 15-12, tại Quảng trường 16 Tháng 4, Sở Công Thương phối hợp với Công ty TNHH Hội nghị và Triển lãm TP. Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc “Hội chợ mua sắm đón chào năm mới 2016”. Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự.

 
Các đồng chí: Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phan Hữu Đức, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cắt băng khai mạc hội chợ.
 
 
Người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm tại hội chợ. Ảnh: Mai Dũng

Tham gia Hội chợ lần này có 150 gian hàng của 73 doanh nghiệp; trong đó có 21 gian hàng của 8 doanh nghiệp, cơ sở làng nghề trong tỉnh, bày bán đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, như: Điện gia dụng, thực phẩm chế biến, các sản phẩm từ gỗ, mỹ phẩm, đồ may mặc...

Ngoài việc tạo điều kiện cho người tiêu dùng trong tỉnh tham quan, mua sắm các mặt hàng phục vụ Tết, hội chợ còn là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở làng nghề, các thành phần kinh tế trong và ngoài tỉnh mở rộng giao lưu, quảng bá sản phẩm, hướng người dân tích cực sử dụng hàng Việt theo tinh thần Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 22-12-2015.