Họp báo công bố lễ khai trương đôi tàu STC1/STC2

(NTO) Ngày 28-9, UBND tỉnh tổ chức họp báo công bố lễ khai trương đôi tàu STC1/STC2 tuyến Sài Gòn-Tháp Chàm-Sài Gòn. Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp báo. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo mốt sở, ngành; đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp báo.

Nhằm phục vụ việc đi lại của người dân và đáp ứng nhu cầu tham quan nghỉ dưỡng cho du khách, Công ty TNHH MTV Vận tải đường sắt Sài Gòn đưa tuyến tàu Sài Gòn- Tháp Chàm- Sài Gòn vào hoạt động. Chuyến tàu STC1/STC2 tuyến Sài Gòn-Tháp Chàm- Sài Gòn đi vào hoạt động tạo điều kiện thuận lợi cho người dân Ninh Thuận cũng như du khách đến tỉnh ta tham quan, nghỉ dưỡng. Tại buổi họp báo, nhiều ý kiến của các ngành và các phóng viên báo, đài quan tâm việc đưa đón, khách phù hợp với đoàn tàu du lịch tại các nhà ga; thực hiện việc trung chuyển du khách đến các cơ sở lưu trú; tạo những điều kiện thuận lợi cho du khách mua vé tàu STC1/STC2...

Phát biểu tại buổi họp báo, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các ngành, các địa phương cần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại địa phương, đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại các điểm du lịch cho du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại tỉnh ta. Ngành Giao thông vận tải phối hợp với ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch khảo sát tuyến xe đưa đón khách du lịch từ ga Tháp Chàm đến các điểm lưu trú. Các cơ quan thông tin đại chúng đồng hành cùng với tỉnh và doanh nghiệp đường sắt tích cực quảng bá về hình ảnh du lịch của Ninh Thuận để thu hút du khách về tham quan, nghỉ dưỡng tại địa phương. Về phía Công ty TNHH MTV Vận tải đường sắt Sài Gòn quan tâm đảm bảo tuyệt đối an toàn chạy tàu, chú ý đến hình thức đoàn tàu và chất lượng dịch vụ, phục vụ trên tàu để làm hài lòng du khách.