Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự khánh thành nhà cộng đồng phòng tránh thiên tai xã Bắc Sơn

(NTO) Ngày 28-9, Chi cục Thủy lợi tỉnh phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức khánh thành công trình cộng đồng phòng tránh thiên tai Trường Mẫu giáo Bắc Sơn (Thuận Bắc). Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại diện nhà tài trợ, lãnh đạo địa phương đến dự.

Trường MG Bắc Sơn do Chi Cục thủy lợi tỉnh làm chủ đầu tư quy mô 2 tầng, 8 phòng học và một số công trình phụ trợ với diện tích xây dựng hơn 600 m2, tổng kinh phí trên 6,4 tỷ đồng. Trong đó, Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung vận động Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tài trợ 3 tỷ đồng, phần còn lại là vốn đối ứng của tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường MG Bắc Sơn. 
 
 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị tài trợ.
 

Sau 3 tháng thi công, đến nay đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng trong niềm vui phấn khởi của người dân địa phương. Đây là công trình thứ 6 mà Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung đã vận động xây dựng tại tỉnh ta. Công trình vừa là nơi học tập của con em trong vùng, vừa là nơi để Nhân dân địa phương trú ẩn khi xảy ra bão lũ.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn các nhà tài trợ, đơn vị thi công đã vượt qua khó khăn để hoàn thành công trình đúng tiến độ. Đồng chí đề nghị Ban giám hiệu nhà trường cần quản lý, sử dụng tốt công trình; lãnh đạo huyện Thuận Bắc hỗ trợ trang thiết bị phục vụ hiệu quả công tác dạy và học.