3 phong cách quần áo nữ được phái đẹp yêu thích

Lựa chọn phong cách quần áo nữ phù hợp luôn là chủ đề được đa số phái đẹp quan tâm. Cùng xem qua 3 gợi ý phối đồ được các nàng yêu thích nhất nhé.

Quần áo nữ cá tính

Những cô nàng yêu phong cách cá tính có thể chọn set quần áo nữ gồm áo kiểu phối cùng quần short jeans. Kiểu áo bạn chọn có thể là áo voan thêu họa tiết, áo crop-top hoặc áo thun in slogan,… kết hợp cùng short jeans wash bạc hoặc rách gấu. Cho buổi chiều dạo phố cùng bạn bè, bạn hãy phối cùng giày sneaker, túi xách đeo chéo và nón snapback bụi phủi. Cho buổi chiều hẹn hò cà phê cùng đồng nghiệp, bạn có thể thay đôi sneaker bằng đôi sandal cao gót quai cột quanh cổ chân. Phong cách thời trang này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài nổi bật và thu hút trong mắt người đối diện.

Quần áo nữ thanh lịch

Nếu theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, bộ quần áo nữ gồm áo kiểu phối với quần legging và giày cao gót sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Chiếc áo tà đắp chéo lạ mắt khi được kết hợp cùng quần legging ren mang lại vẻ ấn tượng nhất định cho người mặc, kết hợp thêm đôi sandal cao gót quai cột quanh cổ chân, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, hai gam màu trắng đen tương phản cũng là điểm cộng mang lại vẻ ấn tượng cho bộ quần áo nữ này. Các phụ kiện khác như vòng tay, túi xách, hoa tai, đồng hồ,… cũng có thể được mix & match chung nếu bạn muốn tạo thêm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

Quần áo nữ sang trọng

Phong cách thời trang dự tiệc cũng là chủ đề gây khó khăn cho không ít bạn gái, bởi bạn phải làm sao vừa chọn được bộ quần áo nữ phù hợp không gian buổi tiệc, vừa tạo được ấn tượng nhất định không phải là điều đơn giản. Dù phong cách của bạn là gì, vẻ ngoài sang trọng hẳn là điều mà mọi phong cách đều muốn sở hữu. Bộ jumpsuit màu trắng tinh khôi có thiết kế phối ren tinh tế ở ngực áo, kết hợp cùng giày sandal cao gót quai cột quanh cổ chân sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Chất liệu da ánh nhũ lấp lánh của giày sandal cũng tạo thêm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. Với set đồ này, các nàng hãy kết hợp thêm với ví cầm tay, vòng cổ và hoa tai để vẻ ngoài trông hút mắt hơn. Khi tham dự tiệc tối, bạn có thể khoác thêm chiếc áo blazer hay áo cardigan mỏng nhẹ để vừa giữ ấm cơ thể vừa có được bộ trang phục sành điệu và hợp mốt.