Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành văn hóa

(NTO) Ngày 28-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa (28/8/1945-28/8/2015). Các đồng chí: Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ngô Văn Thái, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch tỉnh đến dự.

 
Các đồng chí: Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
Ngô Văn Thái, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham dự lễ kỷ niệm.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Sở VH-TT&DL và các đồng chí trong ngành qua các thời kỳ đã ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của ngành. Từ khi tái lập tỉnh năm 1992 đến nay, ngành Văn hóa luôn thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tổ chức tuyên truyền có hiệu quả các sự kiện chính trị, những ngày lễ lớn của đất nước, tổ chức cổ động, triển lãm, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục-thể thao; triển khai nhiều phong trào hiệu quả, thiết thực; chú trọng bảo tồn giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc… nhằm chuyển tải chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cho người dân, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương…

 
Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
cho các cá nhân có thành tích đóng góp xây dựng và phát triển ngành Văn hóa.
 
 
Lãnh đạo Sở VH-TT&DL trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp VH-TT&DL cho các cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Bình ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ của tập thể ngành văn hóa tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh đề nghị toàn ngành tiếp tục đổi mới, có tư duybức phá; khơi dậy sức sáng tạo trong đội ngũ những người hoạt động văn hóa nghệ thuật; quyết tâm hành động thực hiện tốt các mục tiêu đề ra… góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa con người, làm giàu thêm kho tàng văn hóa dân tộc…

Nhân dịp này, đồng chí Lê Văn Bình đã trao bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho 2 cá nhân và bằng khen của UBND tỉnh cho 5 cá nhân đã có thành tích đóng góp xây dựng và phát triển ngành Văn hóa. Lãnh đạo Sở VH-TT&DL trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp VH-TT&DL cho 11 cá nhân.