Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ

(NTO) Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2015), sáng 27-7, các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh uỷ; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và các huyện, thành phố đã đến đặt vòng hoa kính viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

 
Các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Võ Đại, Lê Văn Bình đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
 
 
Các đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Bắc Việt, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh
đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
 
 
Đồng chí Phan Hữu Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh
cùng đoàn đại biểu UBMTTQVN tỉnh đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
 
 
Thiếu tướng Huỳnh Thế Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
 
 
Đại tá Huỳnh Công Năng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thành phố dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với tấm lòng thành kính tri ân sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong những năm qua, cùng với việc tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội, củng cố vững chắc quốc phòng- an ninh, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh luôn phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” quan tâm, chăm lo nâng cao đời sống  các gia đình có công với cách mạng, các gia đình thương bệnh binh, liệt sỹ và các Mẹ Việt Nam anh hùng...

Phát huy những thành quả đã đạt được, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh tiếp tục chăm lo đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình thương bệnh binh, liệt sĩ, gia đình có với nước.