Lãnh đạo Trường Đại học Đà Lạt thăm, động viên thí sinh Ninh Thuận

(NTO) Ban giám hiệu Trường Đại học Đà Lạt, đơn vị trực tiếp đứng ra tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2015 cụm thi tại tỉnh Lâm Đồng và lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Thuận vừa đi thăm và động viên các thí sinh của tỉnh Ninh Thuận tại khu ký túc xá của Trường Đại học Đà Lạt.

Tại đây, lãnh đạo Trường Đại học Đà Lạt và lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Thuận đã thăm hỏi tình hình sức khỏe , động viên các em hãy an tâm, tự tin bước vào kỳ thi quốc gia với tâm thế thoải mái và đạt được kết quả tốt nhất.

Tiếp đó, Ban giám hiệu Trường Đại học Đà Lạt và lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Thuận đã đến thăm, động viên các đội tình nguyện tiếp sức mùa thi đang trực cả ngày lẫn đêm để hỗ trợ thí sinh ở xa lên Đà Lạt tại bến xe khách tỉnh Lâm Đồng và Nhà xe Thành Bưởi. Tại đây, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Ninh Thuận đã cảm ơn các tình nguyện viên đã giúp đỡ hết sức tích cực cho các thí sinh của Ninh Thuận trong mấy ngày vừa qua. Đồng thời mong các tình nguyện viên tiếp tục đồng hành và tiếp sức, giúp cho các thí sinh của Ninh Thuận có được một kỳ thi tại Đà Lạt thuận lợi nhất.