Ninh Hải: Tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015

(NTO) Ngày 22-4, UBND huyện Ninh Hải tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015.

Với chủ đề “sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”, tháng hành động vì ATTP năm nay diễn ra từ ngày 15-4 đến ngày 15-5-2015. Qua đó, nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm đối với rau, thịt.

Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015.

Tại buổi lễ lãnh đạo UBND huyện yêu cầu các ngành chức năng tăng cường công tác thanh tra kiểm tra đảm bảo an toàn thực phẩm rau, thịt tại các cơ sở sản xuất, sơ chế, chế biến, nhập khẩu, lưu thông, buôn bán thực phẩm, đặc biệt là các chợ đầu mối; giảm thiểu ngộ độc thực phẩm từ rau, thịt mất an toàn thực phẩm; phổ biến tuyên truyền các nội dung của Luật An toàn thực phẩm đến các cấp, các ngành, doanh nghiệp và người tiêu dùng, nhằm đưa Luật vào thực tiễn cuộc sống, tạo điểm nhấn để các cấp, các ngành phối hợp và tập trung nguồn lực thực hiện tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm một cách toàn diện.

Ngay sau lễ phát động, Ban chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm đã tổ chức cổ động, tuyên truyền "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" trên các tuyến đường trung tâm của huyện